Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Vinhomes Gardenia , LỰA CHỌN VÀNG KHI MUA BIỆT THỰ

Là dòng bảng hàng căn hộ biệt thự cao cấp được thiết kế tinh tế đẳng cấp Từ tiêu chuẩn ngoại quốc. Biệt thự Vinhomes Gardenia được tăng trưởngxây dựng bởi tập đoàn VingGroup đã và sẽ thu hút được Các lượng lớn người mua nhà bị cuốn hút Hiện nay.

vị trí trung tâm
Khi khoảng phương thức về vị trí được rút ngắn nhờ Một vài Công trình giao thông thì mơ ước về Một phong cách sống hòa cùng thiên nhiên, tận hưởng Một số phút giây yên bình bên gia đình tầm tay. 1 trong Một vài lựa chọn tốt nhất cho Các khách hàng hiện tại chính là khu biệt thự Vinhomes Gardenia tọa lạc tại trung tâm huyện Từ Liêm Hà Nội thành phố lớn
Nơi Đó1 nhiều nước taCông trình giao thông đồng bộ với toàn thành phố lớn và là 1 trong Một vài nơi Công trình đường sắt trên cao đi qua. Thông tin Dự án có thể dễ dàngđơn giản tiếp theo Các khu vực trung tâm như Mỹ Đình, đại học sản xuất ,. người dân tại Đó chỉ mất lớn hơn 10 phút đi xe là tiếp theo Các địa điểm tại trung tâm thành phố.
Không gian sống lý tưởng
Toàn bộ khu biệt thự nằm khép kín trong Khu dân cư được bảo kê bởi Các hệ thống an ninh Một vài lớp . Theo hàng rào xung quanh Dự án, đội ngũ kiểm soát an ninh chuyên nghiệp thường trực 24/7, hệ thống cảnh báo và nhiều camera được lắp đặt khắp nơi nhằm bảo đảm an toàn 24/24 cho cuộc sống của Một số dân cư tại Đây.
Đi kèm Công trình là không gian cho trải nghiệm lành và tươi mát, yên tĩnh nhờ sự “hiện diện” của Một vài công viên, Dự án tiện ích nội khu. dân cư sống Vinhomes Gardenia hoàn toàn có thể tự hào vì ĐâyMột trong Các Công trình lớn với Một số cây xanh nhất trong , năm tiếp theo thành phố lớn. Với 1 không gian sống lý tưởng, Vinhomes Gardenia đã và sẽ xây dựn hình thành cộng đồng người dân văn minh, Hiện đại và sang trọng.

khu biệt thự vinhomes gardenia

khu biệt thự vinhomes gardenia

Lựa chọn vàng cho việc đầu cơ cho thuê hoặc nhà ở
Vinhomes Gardenia không chỉ là nơi để sống tận hưởng mà còn là Dự án mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn với thu nhập ổn địnhtrong tương lai Theo việc cho thuê , mướn.
Khi mua căn hộ biệt thự Vinhomes Gardenia, người mua nhà có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích đã và sắp đi triển khai của Dự án như: đường đi dạo dọc Khu dân cư và nội khu, công viên trẻ em, khu tập thể dụng cho người già hay phòng nhạc cụ . nhà văn hóa giúp trẻ nâng cao kiến thức âm nhạc, giao lưu cùng mọi thành phần lao động, phòng giải trí với bóng bàn, bida : quán cafe và và Những kinh doanh chăm sóc cuộc sống
chung cư Vinhomes Gardenia được phát triển bởi tập đoàn Vingroup , đơn vị đã khẳng định uy tín trên thị trường với Một vài Công trình như khu nhà ở, khu biệt thự cao cấp
Để cam kết chất lượng trải nghiệm cũng như sự an toàn của dân cư, tập đoàn Vingroup đã ký kết với đơn vị chuyên nghiệp chuyên đưa lên kinh doanh quản lýkhai thác Theo tiêu chuẩn quốc tế cho Vinhomes Gardenia.
Ngoài ra, lợi thế về vị trí đắc địa , khu đô thị dư luận thi công xong, hạ tầng giao thông thuận lợi, người dân có thể di chuyển tới bất cứ đâu : thuận tiệnnhanh chóng
Mọi Công bố cụ thể về dự xin vui lòng liên hệ:
phòng dịch vụ Dự án

1 nhận xét: